Rèm cửa giá rẻ tại vinh

Bạn luôn muốn con cái có không gian riêng tốt nhất có thể và luôn dành nhiều thời gian để thiết kế phòng riêng cho chúng, tìm và trang trí phòng đẹp nhất theo sở thích của chúng. Mỗi chi tiết trong phòng của trẻ thì đều rất quan trọng. Hơn thế nữa, yếu tố an toàn luôn phải đặt lên hàng đầu. Cùng với những lựa chọn quan trọng về đồ nội thất màu tường và thiết kế phòng cũng nên được cân nhắc khi lựa chọn rèm cửa cho phòng ngủ của bé 
Trong khi chọn rèm cửa cho phòng ngủ của bé, Nội thất Thành An chuyên cung cấp rèm cửa giá rẻ tại vinh khuyên bạn phải chú ý một số yếu tố sau:

Độ tuổi và giới tính: Nếu tất cả các con của bạn đều có phòng riêng, bạn nên chú ý đến độ tuổi và giới tính của chúng để lựa chọn rèm phòng cho phù hợp. Chọn rèm phòng cho bé 2 tuổi sẽ không phức tạp như bé 5 tuổi, thậm chí bé đang đến tuổi đi học và tuổi mới lớn.

Những đứa trẻ còn nhỏ thường thích rèm có màu sắc tươi sáng với họa tiết vẽ ngộ nghĩnh, những nhân vật hoạt hình hay mô hình đồ chơi trên rèm cửa. Nhưng với một đứa bé đang trưởng thành, tốt hơn hết bạn nên hỏi ý kiến của chúng trước khi mua rèm về nhà.

Vấn đề giới tính cũng tương tự như vậy. Một cậu bé và một cô bé đang lớn chắc chắn phải có những suy nghĩ khác nhau, vì vậy sẽ chẳng thích hợp nếu chọn rèm màu hồng và có hoa để trang trí cho phòng cậu bé. Khi chọn rèm cửa cho phòng ngủ của bé cũng không hề dễ như bố mẹ nghĩ đâu nhé.

Nếu như hai con chung một phòng, bạn nên thử rèm có màu sắc trung tính, hoặc rèm một màu,có thể điều này sẽ chẳng ảnh hưởng gì dù chúng có giới tính khác nhau đi chăng nữa.
Nhiều người khuyên rằng, dù trẻ là trai hay gái, bao nhiêu tuổi thì cũng nên thay rèm vài năm một lần để tạo không gian mới cho trẻ. Hơn nữa, đầu tư một bộ rèm mới rẻ hơn nhiều so với sơn lại màu tường hoặc đồ nội thất trong phòng của trẻ
Chất liệu: Điều đầu tiên bạn nên chú ý khi bắt đầu chọn rèm là lượng ánh sáng sẽ chiếu vào phòng được bao nhiêu. Rèm vải dày được sử dụng trong phòng sáng để cản được nhiều ánh sáng nhất vì trẻ thường hay ngủ sớm khi phòng vẫn nhận được ánh sáng hoặc nhiều trẻ đang phát triển muốn một không gian riêng tư và ấm cúng. Không sử dụng rèm có màu sắc quá sặc sỡ và thiết kế cầu kì cho những căn phòng thường xuyên bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vì rèm sẽ nhanh mất màu và bị mòn.

Nhìn chung, mọi người được khuyến khích để chọn rèm làm từ vải tự nhiên, Nhưng một số loại như rèm tơ lụa tư nhiên thì không phải là sự lựa chọn tốt cho phòng có thiết kế phòng tắm bên trong. Vì vậy, nguyên tắc cơ bản nhất là chọn rèm nhẹ và không dễ bắt bụi. Rèm nhẹ tốt đơn giản bởi vì chúng ít vải nên không có nhiều bụi bám vào mà trẻ nhỏ rất hay di ứng với loại bụi bển này.
Tuy nhiên nếu phòng nhận được nhiều ánh sáng, bạn có thể chọn mành cửa hoặc cửa chớp.
Độ an toàn: Đây là tiêu chí quan trọng khi chọn bất cứ đồ nội thất nào cho phòng của trẻ. Với rèm cửa, rèm nhẹ được ưu tiên hơn cho phòng trẻ em hơn người lớn vì trẻ thường có xu hướng kéo rèm để đi hay đứng, những đứa trẻ lớn hơn thường coi rèm cửa là nơi ẩn náu an toàn. Chính vì vậy, nếu chọn rèm nặng trong trường hợp trẻ kéo rơi rèm, chúng không thể tự thoát ra được và có thể dẫn đến nghẹt thở.

Phù hợp với ý thích của trẻ: Là yếu tố cuối cùng cũng là quan trong nhất. Bạn mua rèm cho con, nên nhất định phải chọn kiểu dáng và màu sắc mà chúng thích.
Chọn rèm cửa cho phòng ngủ của bé cũng làm bao ông bố bà mẹ đau đầu đấy.Làm thế nào để con mình thích và an toàn cho con luôn là điều mà các bố mẹ nghĩ tới. Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn chưa tìm được sự lựa chọn ưng ý nhé!

Địa chỉ: Số 150, đường Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
  Hotline: 0888 888 662
 Email: noithatthanhanpro@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh

Trần xuyên sáng cho phòng khách

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh