Rèm cửa tại vinh

Nhắc đến rèm cửa tại vinh không thể không nói đến Nội Thất Thành An Pro, một trong những nơi cung cấp rèm cửa lớn nhất nhì thành phố vinh hiện nay.

Hôm nay Nội Thất Thành An Pro chuyên cung cấp rèm cửa tại vinh xin gợi ý cho các bạn các loại rèm cửa đẹp và phù hợp với phòng bếp.

Với những yêu cầu riêng của phòng bếp, Nột Thất Thành An khuyên các bạn nên sử dụng rèm sáo nhôm hoặc rèm sáo gỗ, tre hay là rèm vải cao cấp dùng riêng trong nhà bếp là phù hợp và hợp lý nhất.
Rèm sáo nhôm dùng cho phòng bếp.

Rèm sáo nhôm là loại rèm cứa có chất liệu được làm từ các lá nhôm dát mỏng có tác dụng giúp chống cháy, tránh bám bụi, không ảm mùi thức ăn, không bám dầu mỡ và đặc biệt bạn có thể xoay lật các lá nhôm 360 độ để vệ sinh rèm một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.
Ngoài ra, rèm sáo nhom còn có khả năng cản nhiệt, cản nắng rất cao. Việc lắp đặt rèm sáo nhôm khá dễ dàng với khiểu dáng gọn nhẹ, tiện lợi và rất hiện đại, phù hợp với không gian của phòng bếp.
Rèm sáo gỗ, tre dùng cho phòng bếp

Rèm sáo gỗ, tre cũng được rất nhiều gia chủ chọn lựa làm rèm cửa sổ cho phòng bếp. Bởi chúng dễ lắp đặt, tiện lợi, kiểu dáng gọn nhẹ, giúp gia chủ tiết kiệm được không gian và rất hiện đại, hoàn toàn phù hợp với không gian của phòng bếp.
Rèm sáo gỗ, tre cũng có thiết kế tương tự rèm sao nhôm, nó có ưu điểm tránh bám bụi, không ảm mùi thức ăn và hạn chế việc bám dầu mỡ.
Rèm sáo gỗ, tre còn mang đến cho không gian như hòa cùng thiên nhiên, gần gũi và không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, loại rèm này có nhược điểm là dễ bắt lửa và giá thành cao.
Rèm vải sử dụng trong phòng bếp

Ngoài 2 loại rèm cửa trên thì rèm vải cũng được sử dụng trong phòng bếp khá nhiều. Rèm vải có sự đa dạng về màu sắc, họa tiết và kiểu dáng cũng như chất liệu hơn hẳn 2 loại rèm trên.
Bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu giúp chống bám bụi, bám màu, chống cháy và cản nắng, cản nhiệt tốt cho loại rèm này. Ngoài ra, loại rèm này còn giúp gia chủ dễ dàng làm sạch vì rèm nhẹ hơn, chất liệu rèm mỏng và thoáng.
Tuy nhiên, rèm vải có một nhược điểm là nó tạo cho không gian phòng bếp của bạn như nhỏ hơn. Để khắc phục điều này, bạn có thể lựa chọn những chiếc rèm vải sáng màu giúp tạo không gian thoáng đãng và rộng rãi.
Trên đây là những gợi ý về rèm cửa phòng bếp. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn chiếc rèm cửa phù hợp với gia đình bạn! Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm, hãy liên hệ với chúng tôi:
 Địa chỉ: Số 150, đường Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
  Hotline: 0888 888 662
 Email: noithatthanhanpro@gmail.com
 Website: thanhanpro.com

Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh

Trần xuyên sáng cho phòng khách

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh