Thảm phòng khách đẹp rẻ tại vinh

Thảm phòng khách dưới sofa liệu có cần thiết? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng Nội Thất Thành An địa chỉ cung cấp thảm phòng khách đẹp rẻ tại vinh đi tìm câu trả lời nhé.

Ngày nay, các gia đình ưa chuộng sử dụng thảm phòng khách kèm theo các bộ bàn ghế, sofa đắt tiền để tạo phong cách nhà hiện đại.

1. Có nên chọn thảm phòng khách dưới sofa không?
Đời sống hiện đại hình thành hình thức mới cho thảm phòng khách bên dưới những bộ sofa kiểu dáng thanh lịch. Kích thước nhỏ hơn so với thảm cuộn vẫn thường dùng trước đây. Vì kích cỡ nhỏ nên chức năng giữ ấm của mẫu thảm này không nhiều bằng thảm trải sàn cả căn phòng, bù lại về mặt thẩm mỹ thì mẫu thảm nay hẳn nhiên được yêu thích hơn cả.Thảm trải phòng khách đặt dưới ghế sofa có tác dụng làm ấm khu vực quanh bàn ghế khi hạn chế chân tiếp xúc trực tiếp với nền đất lạnh. Đồng thời, thảm trải sàn dưới sofa sẽ tạo cho căn phòng khách những nét đẹp riêng bên cạnh sự truyền thống. Theo các chuyên gia bất động sản thì những hộ gia đình sở hữu những căn nhà có thiết kế phòng khách và phòng bếp nối liền thì nên lựa chọn thảm trải sàn dưới ghế sofa. Việc lựa chọn loại thảm này sẽ giúp cho gia chủ phân định được vị trí tiếp khách, phân cách rõ ràng phòng khách với phòng bếp lại tiết kiệm được thời gian và tối ưu không gian trong phòng khách.


2. Thảm trải sàn cho bàn ghế sofa nên dùng loại nào?
Chất liệu làm thảm trải sàn phòng khách đa dạng, đa hình từ len, nỉ, lông cừu cho đến hàng nhập khẩu từ châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ,… các gia đình có thể thoái mái lựa chọn theo sở thích và cá tính của riêng mình. Trong đó, các mẫu thảm phổ biến, thường hay được các gia đình lựa chọn là loại thảm bằng lông xù hoặc làm từ chất liệu nỉ. Hai chất liệu này luôn mang lại vẻ lịch sự trang nhã cho phòng khách tại gia. Lời khuyên từ giới chuyên gia trong ngành nội thất thì khi chọn mua một tấm thảm phòng khách cao cấp, hãy lựa chọn tấm thảm không quá chênh lệch so với bộ bàn ghế soa. Dẫu biết rằng mua được những tấm thảm rẻ là tốt nhất nhưng đừng vì thế mà mua phải thảm không ăn nhập với căn phòng hay đồ nội thất nhé.

3. Lưu ý khi mua thảm trải sàn
Loại thảm trải sàn dưới ghế sofa còn có tên gọi khác là thảm mỹ thuật, bởi mẫu thảm này vừa phù hợp với việc trang trí không gian phòng khách vừa kích thích sự khai thông đường lối trong nhà. Hãy lựa chọn những tấm thảm có độ dày từ 4.0mm – 8.0mm sẽ đảm bảo độ lì, phẳng và thảm không bị cong mép.
Hàng trăm mẫu thảm trải sàn ra đời, hàng trăm sự biến tấu linh hoạt phù hợp với không gian sống đa dạng của cuộc sống xã hội hiện đại. Phong khách là trung tâm của căn nhà thì bộ bàn ghế sofa là trung tâm của trung tâm đấy. Vì thế làm đẹp bộ sofa bằng thảm trải cũng chính là làm đẹp phòng khách, tạo không gian mới đẹp đẽ cho ngôi nhà.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nội thất Thành An địa chỉ cung cấp thảm phòng khách tại vinh để được tư vấn.

Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh

Trần xuyên sáng cho phòng khách

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh