Rèm mành giá rẻ tại vinh

Rèm mành giá rẻ tại vinh xin tổng hợp những loại rèm vải đẹp và thông dụng nhất thị trường năm 2018

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp những loại rèm vải đẹp và thông dụng nhất thị trường năm 2018.
Rèm vải là một trong những thiết kế vừa có chức năng bảo vệ vật dụng trong nhà khỏi ánh nắng, vừa có công dụng trang trí cho ngôi nhà. Rèm vải có rất nhiều loại khác nhau, mỗi một loại lại phù hợp với không gian riêng của ngôi nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp những loại rèm vải đẹp và thông dụng nhất thị trường năm 2018.  Và một số lưu ý để chọn được cho căn phòng nhà bạn những bộ rèm cửa thích hợp nhất .
Rèm vải chiết ly (rèm khuyên hay rèm Ô-rê)

Loại rèm vải đang được sử dụng phổ biến trên thị trường mà rèm mành giá rẻ tại vinh xin được nhắc đến đầu tiên là rèm chiết ly mang phong cách hiện đại, năng động, dễ sử dụng. Hệ thống khuyên của rèm được làm bằng kim loại hoặc nhựa, cố định phía trên đầu rèm. Những khuyên này có khoảng cách 15 – 16cm cách đều nhau, tạo độ sóng to, suôn hơn. Chính vì thế loại rèm này rất phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ có diện tích rộng.
Rèm cửa vải ly đôi

Rèm vải cốc

Đây cũng được coi là loại rèm truyền thống, được thiết kế và sáng tạo đầu rèm mang hình dáng như chiếc cốc. Chính vì thế người ta gọi chúng với cái tên rèm cốc, chúng được hình nhờ chứa bông bên trong hay dùng meka tạo khuôn. Phù hợp với ngôi nhà có không gian cổ điển và sang trọng, chất liệu để thiết kế rèm là loại vải dày, họa tiết chìm mang phong thái cổ điển,… Thiết kế khá cầu kỳ, chi tiết, đảm bảo rèm có độ suôn và không quá thô.
Rèm tab
Rèm tab đem đến cho ngôi nhà của bạn không gian lãng mạn và thanh thoát. Thiết kế mang tính giản đơn, không quá cầu kỳ như rèm cốc, rất dễ để thiết kế nên rèm tab. Một không gian có sử dụng rèm tab, nó thể hiện lên bạn là người rất yêu đời, mơ mộng và phù hợp cho phòng của trẻ nhỏ. Chất liệu được sử dụng chủ yếu cho rèm tab là cotton, vải thô,… chúng không quá dày, màu sắc trẻ trung.
Rèm vải võng

Trên đây là tổng hợp những loại rèm vải thông dụng và được ưa chuộng nhất hiện nay mà rèm mành giá rẻ tại vinh cung cấp cho các bạn. Nếu cần được tư vấn cụ thể hơn, xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 150, Đường Nguyễn Trãi, TP Vinh, Nghệ An
 Hotline: 0888 888 662
 Email: noithatthanhanpro@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh

Trần xuyên sáng cho phòng khách

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh