Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh

Trần nhà đẹp mang lại sự hài hòa trong cuộc sống, Nội Thất thành An - địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng nhưng không kém phần gần gũi ấm cúng.

Những ngôi nhà trước đây dù được thiết kế khá tỉ mẩn nhưng vẫn không đem lại cảm giác ấn tượng, hài hòa tổng thể trong kiến trúc. Đó là vì các chi tiết thì được thiết kế đẹp mắt nhưng mặt thiết kế trần nhà lại quá đơn điệu với các kiểu thông thường như: trần bê tông, trần phẳng…

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại trần nhà như: trần thạch cao, trần gỗ, trần nhựa…Tuy nhiên, với đặc tính thẩm mỹ cao, độ linh hoạt, bền bỉ, trần xuyên sáng đã trở thành một trong những loại trần nhà được ưa chuộng nhất hiện nay.
 Trần xuyên sáng hay còn được gọi là trần Barrisol xuyên sáng là sản phẩm chuyên về trang trí nội thất và được lắp đặt cho hệ thống trần hay vách trang trí. Nó có nhiều chức năng khác nhau, có khả năng tạo ra nhiều hình dạng độc đáo và linh hoạt trong màu sắc. Trần xuyên sáng – giải pháp ánh sáng hay mang lại toàn bộ hay một phần thiết yếu ánh sáng cho không gian nhà bạn.
 Barrisol là thương hiệu trần căng đứng số 1 trên thế giới, được phát triển từ hơn 46 năm trước và được sản xuất tại Pháp, đáp ứng nhu cầu của các nhà thiết kế trên khắp thế giới với hệ thống phân phối trên 120 quốc gia.Sản phẩm được thiết kế đa dạng màu sắc, chất liệu và kiểu dáng sẽ đem lại nhiều lựa chọn cho bạn khi muốn có trần nhà đẹp phù hợp với thiết kế của ngôi nhà. Trần xuyên sáng Barrisol sẽ giới thiệu đến các bạn các loại sản phẩm nổi trội dành cho các công trình.
Ngoài hình thức trần, vách, Barrisol xuyên sáng còn mang tới một thiết kế độc đáo khác là 3D. Được thực hiện bởi hệ thống khung xương linh hoạt, chế tạo tùy từng thiết kế sẽ mang lại cho bạn một không gian đa chiều đầy sức sống.

Trần Barrisol in ấn

 Hiện thực hóa ý tưởng một cách sáng tạo khi đến với trần in Barrisol. Với chất liệu tấm đặc biệt cùng công nghệ in hiện đại đảm bảo mang lại cho bạn trần nhà sáng tạo một cách ngoạn mục nhưng vẫn đảm bảo độ sáng sắc nét nhất.

Một số mẫu trần nhà đẹp Barrisol xuyên sáng, trắng, màu, 3D

Barrisol Lumiere hay còn gọi là Barrisol xuyên sáng trắng được ứng dụng và lắp đặt vào hệ thống trần nhà, vách tường, đem lại toàn bộ hoặc một phần ánh sáng cho ngôi nhà của bạn. Nhờ kết cấu độc đáo cùng chất liệu PVC tổng hợp đặc biệt từ tấm căng Barrisol cho phép khuếch tán đồng đều nhất nguồn ánh sáng.
Thiết kế tự do, độc đáo nên trần in ấn phù hợp với mọi không gian như: nhà ở, công ty, hội trường…

Trần bóng Barrisol

Không gian sống trở nên sinh động và rộng rãi bởi thiết kế mới lạ phản chiếu tự nhiên của chất liệu là hiệu ứng mà trần bóng gương đem lại. Với tấm màng Barrisol tương ứng với cách lắp đặt của các loại đèn mang tới góc nhìn hoàn toàn mới cho trần nhà, nhờ sự tương phản ánh sáng, hình ảnh một phần tạo ra không gian hoàn toàn rộng rãi và hào nhoáng.

Trần sao Barrisol

Nếu bạn muốn có một không gian lãng mạn nhưng không kém phần sinh động thì trần sao Barrisol sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Hình thức trang trí hết sức độc đáo được tạo nên bởi bề mặt trần với tấm căng bóng đen cùng những sợi quang phát sáng tạo nên hình ảnh tương tự như bầu trời đêm đầy sao hết sức ấn tượng.

Lựa chọn trần Barrisol là lựa chọn cuộc sống xanh

  • Bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên cùng với những ý tưởng về trần nhà một cách sống động, mang màu sắc thiên nhiên. Chúng tôi luôn hiện thực hóa ý tưởng của khách hàng một cách chân thật và sing động nhất.
  • Vật liệu tạo nên trần nhà không độc hại, thân thiện với môi trường – không sử dụng nhiều năng lượng
  • Sản phẩm dễ dàng lau sạch và không bị thấm nước.
  • Sản phẩm là sự kết hợp với tiêu âm và tính thẩm mỹ cao.
  • Luôn được thiết kế sáng tạo, phù hợp với mọi không gian.
Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến với chúng tôi Nội Thất Thành An - Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh bạn sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Để xem chi tiết về từng sản phẩm bạn có thể tham khảo tại đây.
Địa chỉ: Số 150, Đường Nguyễn Trãi, TP Vinh, Nghệ An
 Hotline: 0888 888 662
 Email: noithatthanhanpro@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Trần xuyên sáng cho phòng khách

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh