Chọn rèm cho cửa kính trượt

Nếu bạn đang sống trong một căn hộ , bạn có thể nghĩ rằng lựa chọn duy nhất của bạn cho cửa kính là sử dụng rèm lá dọc. Trong khi nhiều loại rèm cửa không đắt mà lại rất tiện dụng, có nhiều các hấp dẫn có thể trang trí của kính trượt mà không làm mất đi giá trị thẩm mỹ và giá trị chức năng của nó. Bất kỳ loại rèm cửa nào bạn sử dụng trên một cửa sổ đạt tiêu chuẩn đều có thể phù hợp với cửa kính trượt. Chọn rèm cho cửa kính trượt, tại sao không?

Rèm vải
 Rèm vải được sử dụng nhiều cho cửa kính trượt, không chỉ tạo được một không gian riêng tư mà còn góp phần vào trang trí nhờ hình thức màu sắc và hoa văn độc đáo. Nếu sử dụng lựa chọn này, phải đảm bảo khung thanh rèm sẽ đủ dài để rèm cửa mở đóng mà không bị vướng, dắt vào thanh tay cầm hoặc bất kì vị trí nào của cửa kính. Sử dụng đai thắt để giữ và bảo vệ rèm luôn an toàn khi chúng không được sử dụng.

Xác định xem liệu bạn có muốn loại rèm cửa che kín hoàn toàn cửa kính trượt hay không? Nếu vậy, rèm cửa mua ở các cửa hàng đạt chuẩn có đả bảo về độ rộng hay không ? Bạn có thể phải mua thêm một tấm bổ sung để che được toàn bộ những vị trí mà bạn muốn. Một sự lựa chọn khách là loại rèm tùy chỉnh phù hợp với kích thước cửa sổ hiện tại của bạn. Bất luận lựa chọn bạn đưa ra là gì, rèm bạn chọn cản trở việc đi ra đi vào như thế nào là một đặc điểm hết sức quan trọng cần phải được chú ý. Đảm bảo có đủ không gian ở hai bên cửa để rèm có thể được đẩy sang hai bên khi không sử dụng, tránh cản trở sự đi lại của mọi người.
Để thiết kế phong cách hiện đại, bạn có thể nghĩ tới những tấm vải trượt. Những tấm vải nhẹ hoặc được làm từ chất liệu tự nhiên được dệt có thể di chuyển qua lại trên đường ray và kiểm soát hoàn toàn lượng ánh sáng như bạn mong muốn. quá trình lắp loại rèm này cũng khá đơn giản và dễ thực hiện. Môt tấm vải mỏng được treo lên phía trên đầu của cửa sổ, các tấm trượt trê một đường ray nhỏ. Những tấm vải này chỉ có thể di chuyền theo chiều ngang mà không thể cuộn lên theo chiều dọc như rèm cuốn.
 Rèm kính? Tại sao không? chọn rèm cho cửa kính trượt.
Bạn có bao giờ nghĩ đến sử dụng chính những tấm kính trên của như một tấm rèm cửa? Không chỉ đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả cũng không chê vào đâu được ( vừa tiết kiệm năng lượng, vừa có sự riêng tư). Chỉ với một tấm phim cửa sổ, bạn hoàn toàn có thể biến chính những tấm kính này thành một loại rèm phản quang cực kỳ hiệu quả. Với nhiều lựa chọn khác nhau như kính mờ, kính nhuộm màu, kính được thiết kế theo phong cách hiện đại dùng để phản chiếu anh sáng, cửa kính hoàn toàn có thể khiến bạn yên tâm về chất lượng công việc của nó.

Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh

Trần xuyên sáng cho phòng khách

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh