Rèm cuốn cao cấp

Một phong cách đơn giản hiện đại là những gì mà rèm cuốn cao cấp tại Thành An muốn mang lại cho không gian nội thất nhà bạn. 

Với sự đa dạng về chất liệu cũng như màu sắc, việc lựa chọn sẽ trở nên vô cùng dễ dàng cho ngôi nhà của gia chủ.

Ngày này mành cuốn hay rèm cuốn cao cấp đã trở nên khá là phổ biến không chỉ ở hộ gia đình mà còn cả những nơi như nhà hàng, khách sạn, các công ty...Rèm cuốn với mục đích chắn sáng và tăng vẻ đẹp cho những ô cửa.
Rèm cuốn cũng là cách tạo nên các điểm nhấn, sự khác biệt cho từng không gian. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm rèm cuốn, thuộc nhiều thương hiệu khác nhau trải đều ở các mức rèm cuốn giá rẻ đến các dòng sản phẩm rèm cuốn cao cấp.
Tùy thuộc vào tình hình thực tế, mà quý khách sẽ lựa chọn rèm cuốn phù hợp với từng không gian.

Rèm cuốn có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, nên chúng rất thích hợp với căn phòng làm việc, phòng ngủ chật hẹp, thậm chí tới những phòng khách sang trọng. Rèm cuốn cao cấp Hàn Quốc là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, đây là sản phẩm thời thượng để trang trí nội thất. Mành cuốn cầu vồng có thể che ánh nắng 100% và lấy ánh nắng một cách đơn giản.

Rèm cuốn với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt là văn phòng chốn công sở, phòng khách gia đình, thẩm chí cho cả phòng ngủ.
Nguyên vật liệu: Nhập khẩu từ Hàn Quốc
Phụ kiện đa dạng màu sắc: Kem, be, nâu, ghi
Dây kéo bằng kim loại mạ NiKen có thể sử dụng động cơ kết nối với hệ thống tự động.

Rèm cuốn cao cấp là một sản phẩm rất linh động. Nó có thể điều chỉnh phủ hết cửa sổ, hay kéo lên để không còn vướng bận gì cho cửa sổ. Chính vì thế nó sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho việc trang trí cửa sổ, cửa kính. Nhưng còn tốt hơn nữa khi những chiếc rèm cuốn được thiết kế rất phù hợp với màu tường, màu nền, màu nội thất.
Điều đó sẽ góp phần tăng lên về kiến trúc mà đã làm nên vẻ tự hào cho ngôi nhà bạn. Để nhận được tư vấn về mẫu rèm cửa phù hợp với căn phòng của mình từ nhân viên thiết kế nội thất chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, hãy gọi ngay:  Hotline: 0888 888 662

Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh

Trần xuyên sáng cho phòng khách

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh