Rèm mành cao cấp tại vinh cho không gian sống lý tưởng

Một không gian sống lý tưởng thì không thể nói đến rèm mành cao cấp tại vinh.

  1. Rèm cửa mát mắt

Khéo léo chọn họa tiết hoa văn mát mắt, bạn sẽ dễ dàng hạ nhiệt cho căn phòng nóng bức, nhiều ánh nắng. Những họa tiết nhỏ, hoa văn cây cỏ, hoa lá sẽ mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian nhà bạn.

Rèm cửa có tác dụng cản ánh nắng và giảm độ sáng cho không gian sống, đây là một trong những tính năng quan trọng của nó. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì một chậu cây nhỏ bên ô cửa sổ sẽ giúp cho không gian sống của nhà bạn trở nên sống động và tươi mát hơn rất nhiều.

2. Rèm cửa kẻ ngang


Rèm cửa kẻ ngang rất thích hợp với những căn phòng có chiều cao lý tưởng và rộng rãi.
Đôi khi lựa chọn phong cách đơn giản cho rèm cửa lại mang đến những ấn tượng mạnh mẽ cho không gian sống nhà bạn. Rèm cửa với họa tiết kẻ sọc sẽ góp phần nới rộng diện tích căn nhà nhưng với rèm kẻ ngang thì thích hợp với những căn phòng có chiều cao và diện tích rộng.
Nhưng lưu ý ở đây là bạn nên chọn màu sắc rèm hài hòa với màu sơn tường và nội thất trong nhà bạn.

3. Họa tiết hoa văn


Các loại hoa văn cầu kì cũng thích hợp với những không gian cổ điển. Nếu là người yêu thích phong cách cổ điển, truyền thống thì bạn nên cọn những cho mình những mẫu rèm cửa có họa tiết hoa văn tươi sáng, nó sẽ mang đến cho bạn một không gian mở ấn tượng.

4. Nghệ thuật cho tường


Bức rèm trên tường sau ghế sofa tạo phong cách mới lạ cho phòng khách. Rèm không chỉ có tính năng duy nhất là cản nắng treo ở cửa sổ hoặc những bức tường bằng kính mà nó còn có thể sử dụng như một tác phẩm nghệ thuật trang trí tường nhà.
Có thể treo rèm để che đi những khuyết điểm của một bức tường cũ kĩ, nham nhở, ẩm mốc.... bạn cũng có thể treo một tấm rèm sau ghế sofa phòng khách để tạo ra một điểm nhấn độc đáo mới lạ cho phòng khách.
Không chỉ có những mẫu rèm kể trên mà rèm mành cao cấp tại vinh còn có rất nhiều loại để bạn có thể lựa chọn. hãy trao niềm tin, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.
Địa chỉ: Số 150, Đường Nguyễn Trãi, TP Vinh, Nghệ An
 Hotline: 0888 888 662
 Email: noithatthanhanpro@gmail.com



Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh

Trần xuyên sáng cho phòng khách

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh