Nguyên tắc lựa chọn thảm phòng khách đẹp

Bạn đang muốn “nâng cấp” cho ngôi nhà hay một căn phòng nào đó bằng cách thay thế hoặc mua mới một tấm thảm lót sàn nhưng bạn chưa biết cách chọn đồng thời thắc mắc về vấn đề giá các loại thảm này ra sao. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết về giá cả cũng như chất lượng của thảm phòng khách đẹp rẻ nhé!

1. Bật mí những nguyên tắc lựa chọn thảm phòng khách đẹp rẻ

Để chọn lựa được thảm dùng để lót sản phù hợp và ưng ý với căn phòng của mình thì bạn nên lưu ý đến những nguyên tắc lựa chọn sau:

Những Nguyên tắc lựa chọn thảm phòng khách đẹp rẻ tốt nhất

Cần lưu tâm đến không gian căn phòng: Bạn nên xem xét là bạn nên lắp thảm lót sàn ở phòng nào? Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn hay phòng ngủ để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Vì hiện tại có rất nhiều loại thảm phù hợp với từng không gian riêng biệt, vì vậy, bạn nên tham khảo thông qua sự tư vấn của nhân viên bán hàng nhé!
Chú ý đến diện tích và màu sắc của thảm phòng khách đẹp rẻĐây là một trong những vấn đề mà bạn cần quan tâm hơn hết nếu bạn muốn chọn được thảm dùng để lót sản ưng ý. Ở diện tích phòng nhỏ, bạn nên chọn thảm có màu sắc trung tính, dịu mát nhằm tạo cảm giác phòng của bạn trông lớn hơn.
Còn nếu phòng của bạn nổi bật và có điểm nhấn riêng thì bạn có thể lựa chọn những thảm lót sàn đặc biệt, sắc màu nóng để tạo ra phong thái riêng cho phòng mình.
Quan tâm đến mức giá: Vấn đề này thì chắc hẳn ai cũng quan tâm. Có một cách tính mà những chuyên gia nội thất đưa ra là bạn nên chọn thảm lót sàn giá rẻ có giá ngang với bộ sofa mà bạn đang để tại phòng khách. Việc này sẽ giúp bạn không phải chọn thảm giá quá chênh lệch so với nội thất ở phòng khách.
Nếu bạn muốn biết mức giá của mỗi loại thảm, hãy ghé qua phòng trưng bày sản phẩm của chúng tôi để được tư vấn:
Địa chỉ: Số 150, Đường Nguyễn Trãi, TP Vinh, Nghệ An
 Hotline: 0888 888 662
 Email: noithatthanhanpro@gmail.com


Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh

Trần xuyên sáng cho phòng khách

Địa chỉ cung cấp trần xuyên sáng tại vinh